Phương pháp ngăn ngừa lão cho da thường bằng công nghệ cao

0
613

Bạn đang trên chặng đường muốn chăm sóc da và tìm 1 phương pháp công nghệ cao từ thẩm mỹ viện để có được hiệu quả cải thiện làn da ngăn ngừa lão hóa tốt nhất. Trong bài viết này chúng tôi hiểu rằng vấn đề có thể ảnh hưởng đến làn da của bạn có 2 nguyên nhân chính đó là  nguyên nhân ngoại sinh và nội sinh, chúng ta cùng tìm hiểu để có thể chọn ra 1 phương pháp cải thiện làn da với công nghệ cao phù hợp nhất nhé.

Nguyên nhân nội sinh (lão hóa nội sinh):

Da bị lão hóa theo thời gian là điều không thể tránh khỏi, lão hóa nằm trong “quy trình” chung tự nhiên của cơ thể. Theo năm tháng, tuổi tác hay quy định bởi gen nên làm thay đổi làn da hoặc da có thể thay đổi theo yếu tố gia đình. Càng lớn tuổi các sợi collagen sẽ mất dần, các sợi đàn hồi (elastin) thượng bì bị teo mỏng đi, quá trình sản sinh tế bào bị giảm xuống. Da trở nên mỏng, mất tính đàn hồi, chùng nhão và nếp nhăn sâu xuất hiện.

Nhóm nguyên nhân ngoại sinh (lão hóa da ngoại sinh):

Do tác động của những yếu tố bên ngoài như: ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường, hóa chất, khói thuốc,… do da là phần cơ thể tiếp xúc trực tiếp với môi trường và chịu tác động đầu tiên của các yếu tố bên ngoài nên dưới những tác nhân này, các sợi collagen và elastin bị thoái hóa, bề dày của da thay đổi, tề bào hắc tố ở thượng bì bị giảm, xuất hiện nhiều mạch máu nhỏ. Da có màu vàng sậm, nhiều nếp nhăn nhỏ, đồng thời những vùng da phơi bày ra ngoài ánh nắng như: mặt, cánh tay, bàn tay sẽ có sự tăng giảm sắc tố. Đây là những dấu hiệu cho thấy làn da đang bị “xuống cấp”. Sự xuống cấp này báo hiệu tình trạng lão hóa sắp sửa tấn công vào làn da. Tuy nhiên, những thay đổi trên da trong quá trình lão hóa rất đa dạng và ở mỗi độ tuổi khác nhau sẽ có những dấu hiệu đặc trưng theo từng độ tuổi.

Phương pháp với công nghệ cao

Việc điều trị lão hóa da, cần tác động làm tái tạo bề mặt da, đồng thời với việc kích thích tăng sinh collagen bên dưới da. Làm cho da cải thiện từ trong ra ngoài. Hiện nay, với sự tiến bộ của khoa học, người ta đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều loại mỹ phẩm có tác dụng điều trị hiệu quả tình trạng lạo hóa da. Phối hợp với các công nghệ sóng cao tần RF (Radio Frequency), Laser giúp cải thiện làn da một cách nhanh chóng.

Kết quả hình ảnh cho công nghệ cao ngăn ngừa lão hóa

Sóng RF hoặc Laser

Sóng RF hoặc Laser với tác động nhiệt, kích thích tái tạo và tăng sinh collagen bên dưới da, giúp cho da lấy lại độ đàn hồi, căng chắc. Các dòng mỹ phẩm mới chứa chất Gamma, Vitamin C,… giúp làm ẩm cho da, sáng da. Khi da đầy đủ độ ẩm sẽ làm cho hiệu quả điều trị bằng các công nghệ Laser và RF càng tăng lên.

Công nghệ IPL

Da bị lão hóa, kém săn chắc, mịn màng là nỗi ám ảnh khiến hàng triệu phái đẹp. Công nghệ IPL hiện đại hiện đang được đánh giá là giải pháp giúp duy trì sự tươi trẻ, rạng rỡ của tuổi thanh xuân, xóa nhòa dấu vết lão hoá đồng thời ngăn ngừa chúng phát triển hiệu quả.

Nguồn ánh sáng cường độ mạnh trong IPL toả ra sẽ nhẹ nhàng xuyên sâu vào các tế bào da ở phần trung bì và hạ bì, kích thích cơ thể tự sản xuất collagen và elastin, củng cố sự vững chắc của hệ thống nâng đỡ da, làm mịn các nếp nhăn một cách dễ dàng.

Chống lão hoá kết hợp công nghệ IPL

Đặc biệt, trong quá trình này năng lượng sóng còn có khả năng phân hủy và loại bỏ những sắc tố gây ra sạm màu da, khống chế tăng sinh melanin trong da giúp cải thiện nám, tàn nhang cho da trắng hồng tự nhiên từ sâu bên trong. Hơn nữa với sự kết hợp mỹ phẩm cao cấp Etrebelle của Đức các hoạt chất khi thẩm thấu sẽ tăng hiệu quả, nuôi dưỡng bề mặt da mịn màng, căng mướt và chống nhăn cực hữu hiệu.

IPL cũng đã được ủy ban Châu Âu (EC) và Hiệp hội FDA của Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả điều trị. Dù mới được đưa vào ứng dụng vào Việt Nam vài năm gần đây nhưng công nghệ này đã thực sự tạo nên cuộc cách mạng trong lĩnh vực làm đẹp không phẫu thuật.

Trong quá trình điều trị, mặc dù một nguồn năng lượng lớn được đưa vào sâu bên dưới lớp da để kích thích trẻ hóa, khách hàng cũng sẽ thấy rất thoải mái, không đau.

Trẻ hóa da Bio Young

Bio Young là công nghệ trẻ hóa da tiên tiến dựa trên công nghệ Tế Bào Gốc tự thân và các công nghệ không phẫu thuật tiên tiến, tác động trẻ hóa da ở tầng sâu bao gồm 4 lớp biểu bì, trung bì, hạ bì và đệm cơ. Giúp trẻ hóa làn da toàn diện, giải quyết mọi vấn đề lão hóa và cấp độ lão hóa ở mọi lứa tuổi.

Bio Young - Công nghệ trẻ hóa giúp lấy lại làn da tuổi XUÂN chỉ sau 60p 5

Bio Young tích hợp công nghệ phân tách tế bào gốc sinh học Nhật Bản và các công nghệ ngăn ngừa & điều trị lão hoá tiên tiến từ Hoa Kỳ. Công nghệ trẻ hóa da này giúp ngăn chặn tiến trình lão hoá của phụ nữ độ tuổi 25-35 và Trẻ hoá cho phụ nữ trên 35 tuổi.

Trẻ hóa da Bio Young loại bỏ triệt để các vấn đề về da ở mọi lứa tuổi, giúp bạn lấy lại làn da căng tràn tươi trẻ tuổi thanh xuân.

Với tất cả các phương pháp trên bạn đã lựa chọn được phương pháp nào chưa? bạn nhớ hãy tìm hiểu thật kỹ và được nắm rõ các thiết bị thiết kế cho từng phương pháp đặc biệt trên phải đủ tiêu chuẩn, tự điều chỉnh nhiệt độ, bề mặt tiếp xúc đều trên bề mặt da…sản phẩm kết hợp có chứng nhận về chất lượng đảm bảo… Ngoài ra, tay nghề và kinh nghiệm của các bác sĩ cũng góp phần làm cho liệu trình diễn ra nhẹ nhàng, để  đạt hiệu quả tối ưu và tránh rủi ro

Related Posts

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here